Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Một Thưở Yêu Người - Tô Chấn Phong - Mp3 - Nhạc Trữ Tình - Link 1

Một Thưở Yêu Người - Tô Chấn Phong
Bài hát cùng ca sỹ

Riêng Một Góc Trời
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn
Có Những Niềm riêng
Khúc Thụy Du
Bài Không Tên Số 4
Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên
Bao Giờ Biết Tương Tư
Hẹn Hò
Gởi Người Em Gái
Hà Nội Thu Nhớ
Phôi Pha
Đêm Nhớ Về Sài Gòn
Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn

Album: Tấm Lòng Trinh
Lời bài hát Một Thưở Yêu Người Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ Nếu chúng mình cứ tiếc nuối ân tình Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau cho dù nguy khó Mộng đẹp bỡ ngỡ dìu nhau lối đi về Ngỡ đâu rằng sẽ giữ mãi trong lòng Câu thương yêu muôn đời càng thêm lưu luyến Một thuở bên người. Ngày nào tình thơ mộng bên nhau Hương đêm trinh nguyên tình nồng ấm Gối chăn thật yêu dấu, những ân tình thơ ấu Tay trong tay nhau hẹn ngày mai Sẽ giữ mãi mãi ước mơ đầu. * Đời là dòng sông Ngày trôi qua trong đau thương Mình còn chi cho nhau nếu mai kia gặp gỡ Xin giữ mộng đẹp muôn thuở Dù có qua ngàn giông tố Vì giấc mơ này Ngàn đời khó phai.

This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close
This is the lightbox content. Close